Chính Sánh Giao Hàng Và Kiểm Hàng

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG/KIỂM HÀNG

Đến với FIMA, khách hàng sẽ luôn được trải nghiệm dịch vụ mua hàng và giao hàng tốt nhất cho tất cả các đơn hàng.

Các sản phẩm được bán trên FIMA đều được cam kết hỗ trợ Quý khách các dịch vụ như: vận chuyển, giao nhận, kiểm tra chất lượng sản phẩm.

Chúng tôi hỗ trợ giao hàng toàn quốc với chính sách kiểm hàng như sau:

  • Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm. Không hỗ trợ thử hàng.

  • Quý Khách vui lòng mở gói hàng và kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng, size như đơn hàng đã đặt. Khách vui lòng không thử sản phẩm khi kiểm.

  • Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.

  • Trường hợp Quý Khách không ưng ý với sản phẩm, Quý Khách có thể từ chối nhận hàng (Theo chính sách đổi sản phẩm). 

  • Lưu ý: 

  • Khi Quý Khách kiểm tra đơn hàng, nhân viên giao nhận buộc phải đợi Quý Khách kiểm tra hàng hóa bên trong gói hàng. Trường hợp nhân viên từ chối cho Quý Khách kiểm tra hàng hóa, Quý Khách vui lòng liên hệ với FIMA qua hotline:097 117 2244 để được hỗ trợ.

  • FIMA sẽ không chịu trách nhiệm về số lượng, mẫu mã cũng như lỗi của sản phẩm, sau khi đơn hàng đã được giao hàng thành công.

  • Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía Khách hàng, FIMA rất tiếc không thể hỗ trợ Quý Khách đổi/trả/bảo hành sản phẩm.